Chỉnh sửa bầu mắt dễ thương giá bao nhiêu?

“Em là Mai, năm nay 20 tuổi, em rất thích đôi mắt có bầu mắt để khi cười trông rất rạng rỡ và đáng yêu. Em được biết Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus có dịch vụ này và muốn hỏi tạo hình bầu mắt dễ thương có đắt không? phí thực hành là bao nhiêu ạ? Mong được chuyên mục giải đáp giúp, em xin cảm ơn”.

(Phương Mai, Thụy Khuê, Hà Nội)


giải đáp

Chào bạn Phương Mai, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hộp thư tham vấn làm đẹp Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Với câu hỏi “tạo hình bầu mắt dễ thương có đắt không và chi phí là bao lăm” của bạn, chúng tôi xin được đáp như sau:

Tạo bầu mí mắt dễ thương là dịch vụ được nhiều bạn trẻ chọn lựa khi đến Sài Gòn Venus. Dịch vụ tạo hình bầu mắt tại đây mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, an toàn tuyệt đối và có uổng hợp lý. Sau khi thực hành tiểu phẫu chóng vánh qua các thao tác chuyên nghiệp của thầy thuốc, bạn sẽ được sở hữu đôi mắt có bầu mắt đẹp, năng động, tự tin với ánh cười tươi tỉnh, ranh mãnh.

tổn phí tạo hình bầu mắt dễ thương ở Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus là 20 triệu đồng, đây là mức phí cạnh tranh, phải chăng giúp bạn có được dịp trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại đây. Tạo hình bầu mắt được thực hành bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm mang đến sự an tâm và hài lòng cho mọi khác hàng. song song với sự tương trợ của hàng loạt máy móc, thiết bị y tế hiện đại và môi trường bệnh viện – khách sạn đạt chuẩn quốc tế giúp trải nghiệm dịch vụ tạo hình bầu mắt của bạn diễn ra nhẹ nhàng như trong thời gian nghỉ dưỡng.

Đặc biệt trong tháng 7 này, để tiếp cánh cho sự nghiệp ngày mai của các bạn, TMV Sài Gòn Venus có chương trình ưu đãi đặc biệt tặng 20% chi phí cho dịch vụ tiểu phẫu tạo bầu mắt dễ thương có thể giúp bạn giảm đi một phần tổn phí đáng kể.

Đăng nhận xét