Nhấn mí mắt Hàn Quốc có tốt không?

Hỏi quan điểm mấy đứa bạn thân xem Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus nhấn mí Hàn Quốc có tốt không thì em nhận được nhiều quan điểm đánh giá tích cực. Có điều em vẫn chưa rõ các phương pháp nhấn mí đang được áp dụng tại đây có kỹ thuật thực hành và phí tổn như thế nào? Sớm mong được bác sĩ tham vấn giúp. (Hoàng Mai - Kiên Giang)


Bạn Hoàng Mai thân!

Cảm ơn bạn đã tin tức chọn lựa dịch vụ và gửi câu hỏi về cho hộp thư tham vấn trực tuyến của Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus! Chúng tôi xin được đáp những băn khoăn của bạn như sau:

Nhấn mí Hàn Quốc là kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại giúp tạo nếp mí mau chóng bằng cách xây dựng sự liên kết giữa da mí và cơ nâng mi bằng chỉ sinh vật học chuyên dụng. Đây được coi là giải pháp lý tưởng để khắc phục tình trạng: mắt một mí, mí mắt sụp, nếp mí không rõ ràng…

Tại Sài Gòn Venus – thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu với kinh nghiệm gần 2 thập niên, phương pháp nhấn mí được tiếp thụ bài bản từ Tập đoàn thẩm mỹ V-Plastic hàng đầu xứ sở kim chi với 2 hình thức thực hiện có kỹ thuật và mức giá cụ thể là:

– Nhấn mí căn bản: chỉ sinh vật học được luồn qua 3-5 điểm rất nhỏ tại mi mắt trên rồi cố định dưới sát lớp da mi tạo nếp mí rõ nét, duy trì 2-3 năm tùy cơ địa khách hàng. phí: 5 triệu đồng.

– Nhấn mí vĩnh viễn: bác sĩ luồn chỉ sinh học xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên rồi nhất mực vững chắc dưới da mi nên nếp mí sâu hơn, ổn định dài lâu. hoài: 8 triệu đồng.

Tiểu phẫu được các thầy thuốc chuyên môn giỏi thực hiện chóng vánh và xác thực trong điều kiện vô trùng tuyệt đối nên đảm bảo an toàn, không gây ảnh hưởng đến nhãn quan và những vùng da mô lân cận của khách hàng. Đôi mắt sau nhấn mí sẽ trở nên long lanh, ranh thiên nhiên với nếp mí rõ nét, hài hòa mọi đường nét trên khuôn mặt mà không hề lộ sẹo.

Đăng nhận xét