Diện mạo xe Toyota Innova Vision 2016 tại mỹ.

những bài mới hình ảnh chính thức đầu tiên của Toyota Innova 2016 của cuối cộng đã được phát hành bởi những siêu thị trước mắt toàn cầu của nó vào năm 2015 Jakarta Motor Show vào ngày 23 tháng Mười một. Toyota Indonesia đã tweet fascia phía trước của xe, từ đấy mách nhỏ các thay đổi sẽ tới có. Dự kiến ​​sẽ khiến Ấn Độ lần đầu tại 2016 Delhi Auto Expo, mới gia toyota innova sở hữu thể được tung ra vào cuối năm 2016 hoặc đầu năm 2017.
Như với thể thấy trong hình ảnh, mới Toyota Innova được một fascia phía trước hoàn toàn mới. sở hữu lưới tản nhiệt mới có hai thanh crôm, cản lớn thiết kế lại với máy đập, đèn pha chiếu sweptback đèn pha với đèn LED chạy ban ngày, Toyota Innova 2016 trông thể thao và sắc sảo hơn so có mô hình đi.

Mặc dù nhà hàng chưa bật mí các bên và hình ảnh cá nhân phía sau của mô hình mới, bức ảnh gián điệp khiến cho vòng tiết lộ rằng Toyota Innova 2016 ko mang gì chung với những phiên bản hiện tại.
Để được phân phối trong ba mức cắt - G, V và Q, mới Toyota Innova sẽ được chế tạo sở hữu một xăng 2.0 lít và 1 2,4-lít động cơ diesel GD hoàn toàn mới tại một số thị trường. Mặc dù mô hình Ấn Độ bị ràng buộc là với khả năng để có được chỉ là một thiết bị hai, đó là rẻ cho 147bhp và 360Nm. những động cơ này cũng sẽ phân phối năng lượng thế hệ mới gia toyota fortuner . tùy chọn truyền trên chế tạo có thể là một hướng dẫn 6 cấp và số sàn 6 cấp tự động. Toyota tuyên bố rằng động cơ diesel mới sẽ là nhiên liệu khoảng 10 phần trăm hiệu quả hơn so sở hữu một năng lượng cho những mô hình hiện tại.
ko kể động cơ mới, mới Toyota Innova cũng được một nền tảng hoàn toàn mới IMP (International Multi-Purpose Vehicle) đấy là nhẹ hơn nhưng cứng hơn so có các mô hình thế hệ hiện nay. Mới Toyota Fortuner cũng sẽ được dựa trên cùng 1 nền tảng.

Đăng nhận xét